LỜI CẢM ƠN

Phim truyền hình của Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh (HTV) đã có mặt từ sau ngày giải phóng đất nước 30 tháng 4 năm 1975, nhưng mãi đến 15 năm sau mới hội đủ điều kiện cần thiết cho một đơn vị sản xuất phim thuộc Đài ra đời: đó là ngày 18 tháng 10 năm 1991, Ủy ban nhân dân TP.Hồ Chí Minh ký quyết định số 526/QĐUB cho phép thành lập Xưởng phim truyền hình, tiền thân của Hãng phim truyền hình TP.Hồ Chí Minh thuộc Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh ngày nay.

Thương hiệu được HTV đăng ký cho Hãng phim trên toàn cầu là TFS (Ho Chi Minh city Television Films Studio), và cũng là cái tên mà cho đến nay nhiều người quen gọi một cách thân thương “Hãng phim TFS”. 

Hãng phim TFS, để gầy dựng thương hiệu là một đơn vị sản xuất thật sự có uy tín nghệ thuật, uy tín xã hội như ngày nay thì sự ủng hộ, đóng góp của các vị lão thành, của đồng nghiệp và của quý khán giả xem truyền hình trong cả nước cũng như quý khán giả Việt Nam ở nước ngoài là rất có ý nghĩa động viên Hãng phim TFS trong thời gian qua. Và đó còn là động lực thúc đẩy Hãng phim TFS sẽ có nhiều tác phẩm tốt hơn trong thời gian tới. Hãng phim TFS xin trân trọng bày tỏ lòng tri ân, lời cảm ơn chân thành tới các vị:

- Lãnh đạo Thành ủy, Ủy ban nhân dân TP.Hồ Chí Minh.

- Bà Ngô Thị Huệ, Phu nhân cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh.

- Cố Nhà báo, Nhà nghiên cứu Trần Bạch Đằng.

- Ông Đặng Trung Hiếu, nguyên Giám đốc Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh.

- Cố Nghệ sĩ nhân dân, Anh hùng lao động Phạm Khắc, nguyên Giám đốc Đài, nguyên Giám đốc Hãng phim và là người sáng lập Hãng phim TFS.

- Nhà báo, Nhà biên kịch Nguyễn Hồ, nguyên Phó Giám đốc Đài, Giám đốc Hãng phim TFS.

- Ông Huỳnh Văn Nam, nguyên Tổng Giám đốc Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh.

- Đảng ủy và Ban Tổng giám đốc Đài truyền hình TP.Hồ CHí Minh.

- Và tất cả cán bộ, các nghệ sỹ, các nhà văn, nhà báo, các bạn đồng nghiệp, quý khán giả... bằng cách này hay cách khác đã góp phần xây dựng nên thương hiệu TFS cho Hãng phim trong suốt thời gian qua.

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình (18/10/1991 – 18/10/2021), Hãng phim truyền hình TP.Hồ Chí Minh xin kính chúc quý vị và các bạn sức khỏe và hạnh phúc.

Ngày 18 tháng 10 năm 2021

GIÁM ĐỐC

Nghệ sĩ ưu tú, Đạo diễn LÝ QUANG TRUNG.

 

Cùng chủ đề này « TFS TRONG TÔI..